hệ thống lọc nước tổng MOPE

Lọc tổng đầu nguồn Mitshubishi Cleansui Mpoe – tạo nên một hệ thống sinh thái nước sạch cho nhà ở. Được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Hệ thống lọc tổng MOPE ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng giúp loại bỏ tạp chất vi khuẩn. Phù hợp với nhà phố, biệt thự, trường học, cơ sở kinh doanh, y tế.

Thông số kĩ thuật của lọc tổng MPOE

  • Chất liệu inox 304 dày 12mm bền chắc với thời gian
  • Nguồn điện 24VAC
  • Công suất tiêu thụ điện: 6W
  • Kích thước bộ tủ lọc tổng: 645x885x345mm (RxCxS)
  • Cân nặng: 45kg

Ưu điểm của hệ thế lọc tổng MOPE khi sử dụng

Sở hữu những ưu điểm vượt trội giúp hệ thống lọc tổng MOPE được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Điển hình là các ưu điểm vượt trội sau:

– Hệ thống có chức năng tự làm sạch lõi lọc giúp kéo dài thời gian sử dụng

– Giữ lại Clo trong nước để khử khuẩn trước khi sử dụng cho các hoạt động sinh họa hằng ngày. Sau khi lọc sẽ loại bỏ được tạp chất, kim loại năng và vi khuẩn

– Hệ thống lọc tổng MPOE không giới hạn công suất lọc, tuy nhiên, cần thay thế khi hệ thống thông báo lọc yếu

– Công nghệ tự động làm sạch thông minh giúp kéo dài tuổi thọ, của bộ lõ và độ bền của hệ thống

Công nghệ của hệ thống lọc nước tổng MOPE

Tại sao bạn nên sử dụng hệ thống lọc tổng MOPE đầu nguồn?

Trong quá trình phân phối nước từ nhà máy nước sau đó về nhà sử dụng, những vi khuẩn, tạp chất gây hại khiến đường ống nhà bạn bị gỉ sét, kèm theo nhiều tác hại cho nguồn nước nhà bạn. Hệ thống lọc tổng MOPE sẽ làm nhiệm vụ giúp loại bỏ tối đa các vi khuẩn có hại cùng các tạp chất không tốt trước khi bạn đưa nước vào trong nấu nướng hoặc uống hàng ngày.

công nghệ làm sạch bộ lọc hệ thống lọc nước tổng MOPE

Ngoài ra, công suất lọc nước lớn của hệ thống MOPE có thể lọc rất nhiều khối mỗi ngày. Giúp tiết kiệm chi phí nước sử dụng cho gia đình bạn tối đa. Sử dụng hệ thống về lâu dài sẽ hỗ trợ tối ưu chi phí tối đa.

Trước khi nước được phân phối đến các khu vực được sử dụng trong gia đình, đầu lọc tổng MOPE sẽ loại bỏ vi khuẩn, tạp chất hại. Đảm bảo vệ sinh, an toàn tối đa cho nguồn nước. Làm sạch nước từ đầu nguồn còn giúp các thiết bị gia đình được bảo vệ.

Hệ thống lọc tổng MOPE an tâm khi sử dụng nguồn nước

Mitsubishi Chemical Cleansui hiểu rõ được mối bận tâm của mọi người về vấn đề vệ sinh, đặc biệt là những dân cư sinh sống ở những thành phố lớn, từ những khói bụi, xe cộ, các công ty xả chất thải ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sinh hoạt, những rủi ro về vấn đề sức khỏe thật sự cấp bách.

Hiểu được những nỗi lo ấy lọc tổng Mitsubishi Cleansui giải pháp nước sạch – bảo vệ toàn diện, giúp cho bạn có một khởi đầu hệ sinh thái nước sạch đầu nguồn. Hệ sinh thái Cleansui mang lại giải pháp lọc toàn diện cho gia đình bạn. Từ vệ sinh cá nhân như đánh răng, chăm sóc da, chăm sóc tóc… MPOE giúp bạn bảo vệ khỏi những tạp chất giúp bạn thoát khỏi vấn đề bệnh lý về nước, cấp ẩm cho da và tóc.

hệ thống lắp đặt lọc nước tổng MOPE

Lọc tổng giúp cho những bà nội trợ dễ dàng trong việc chăm sóc gia đình từ rửa chén, giặt giũ. Chăm sóc cả cho máy giặt, máy rửa chén,… Nhờ vào công nghệ giữ Clo kháng khuẩn nên các thiết bị cũng “ an toàn” gia tăng tuổi thọ.

Hãy liên hệ đến Siêu thị Máy lọc nước Thảo Tâm qua hotline 0918.200.503 để được tư vấn cụ thể miễn phí về hệ thống lọc nước tổng MOPE cũng như các loại máy lọc nước khác nhé!

Giới thiệu về Tác Giả : admin

Leave A Comment

Danh mục sản phẩm

Tin tức khác